Ngày nay, xu hướng chọn sim năm sinh ngày càng tăng lên đột biến. Số sim không chỉ đẹp mà còn rất ấn tượng, do đó mà sim năm sinh trở thành những món quà rất ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Với những người sinh năm 1999 thì cực kỳ ưa chuộng dòng sim này. Hãy sôi động cùng sim năm sinh 1999.

Thế nào là sim năm sinh?

*Sim năm sinh là dạng sim số đẹp được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Sim có đuôi số trùng với năm sinh của người dùng. Sim năm sinh thường có ba dạng: sim đuôi năm sinh, sim ngày tháng năm sinh (6 số), sim ngày tháng năm sinh (8 số).

*Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người mà việc lựa chọn sim năm sinh phù hợp nhất. Với những người sinh năm 1999 thì đây được coi là dòng sim rất giá trị.

Mua sim năm sinh giá rẻ tại tinsodep

Ý nghĩa sim năm sinh 1999

Sim năm sinh 1999 là một trong những dòng sim số rất ấn tượng bởi sim có ba số cuối liên tiếp là 999.

  • Đây là dạng sim năm sinh số đẹp, dễ thuộc, dễ nhớ và nhanh chóng tạo ấn tượng tốt cho đối phương.
  • Số sim năm sinh 1999 còn là số sim vô cùng ý nghĩa:
  • Số 1 là con số khởi đầu và tượng trưng cho con số sinh. Sở hữu số 1 cũng là con số mang lại sự tiến triển và sinh sôi nảy nở không ngừng trong cuộc sống.
  • Với ba con số 999 liên tiếp trùng nhau trong dòng năm sinh đã tạo nên dãy số sim vô cùng ý nghĩa.
  • Số 9 là con số cao nhất và tượng trưng cho quyền lực tối cao. Ngay từ thời xa xưa, số 9 được coi là con số viên mãn “voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao”. Do đó, đây là số sim vô cùng giá trị.
  • Hơn nữa, số 9 là con số tượng trưng cho sự “trường thọ vĩnh cửu” nên số sim năm sinh 1999 vô cùng ý nghĩa và giá trị.

===> Chính những giá trị đó mà dòng sim năm sinh đang làm mưa làm giá trên thị trường sim số. Nó trở thành những món quà vô cùng ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

Mua sim năm sinh giá rẻ tại tinsodep

Thị trường đang rất sôi động với sim năm sinh 1999. Để mua sim năm sinh giá rẻ nhất, quý khách nhanh tay đến với tinsodep.

Đây là đại lý sim số lớn nhất Việt Nam. Cam kết luôn bán sim với giá rẻ và ưu đãi nhất..

Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:  Điều tuyệt vời đến từ sim năm sinh 1985